KHÓA HỌC THIẾT KẾ GIÀY DÉP

Kchất hóa học thiết kế giày dép với vần mượt Rhino

1. Giới thiệu phần mềm Rhino

Phần mượt Rhino không chỉ là dùng làm xây đắp các sản phẩm công nghiệp, nhưng nó còn được dùng những trong nghành nghề dịch vụ thời trang, với ưu điểm là thi công nhanh hao gọn, áp dụng cũng không nặng nề lắm, điểm mạnh của ứng dụng này là tài năng Free Style có thể chấp nhận được tùy chỉnh và chế ước biên dạng những mặt đường dựng hình theo nhu cầu. Nếu chúng ta hoặc chủ thể yêu cầu áp dụng phần mềm này để thi công giầy dnghiền thì hãy contact ngay lập tức cùng với chúng tôi sẽ được chỉ dẫn.

*

*
Kĩ sư huấn luyện và đào tạo là tín đồ vẫn có tác dụng cho những cửa hàng xây dựng dày dép với có áp dụng ứng dụng này, chúng ta hoàn toàn im trọng điểm về các kỹ năng và kiến thức được truyền đạt.

*

2. Nội dung khóa học

BuổiNội dung
1· Giới thiệu phương pháp học

· Ứng dụng của Rhino vào nghành nghề dịch vụ xây đắp giày

· Quy trình kiến tạo thành phầm giày dnghiền với Rhino

· Ôn tập những lệnh tạo nên hình cơ bản trong Rhino

· Bài tập

2· Hướng dẫn chế tạo Model giầy trường đoản cú ảnh màu

· Các nhóm lệnh cung ứng tạo thành lỗ, mặt, cung tròn, những biên dạng trong khôn gian ba chiều

· Các nhóm lệnh hỗ trợ kiềm chế kích thước với chế ước hình học

· Hướng dẫn cải thiện Mã Sản Phẩm input

· Bài tập

3· Hướng dẫn tạo mã sản phẩm từ tệp tin scan

· Các đội lệnh hỗ trợ tạo ra section curve sầu, nâng cấp viền bỏ ra tiết

· Các nhóm lệnh cung ứng sản xuất mặt upper surface và sole surface

· Bài tập

4· Chủ đề: Tạo gót giày cùng toe flare

· Nhóm lệnh Tryên area, Tryên ổn Surface

· Điều hướng model

· Nhóm lệnh chế tạo Transition surface giữa các mặt của model

· Hướng dẫn hiệu chỉnh cùng chỉnh sửa nhanh khô thiết kế

· Bài tập

5· Chủ đề: Tạo đế ngoại trừ với đế trong

· Hướng dẫn tạo ra đế những mẫu giầy thông dụng (Sandal, Boot, Cao gót)

· Hướng dẫn tạo đế ko kể tất cả dạng biệu tượng công ty (tạo thành chủng loại, sản xuất biên dạng cơ phiên bản, chế tạo đế giày có biên dạng logo)

· Hướng dẫn tạo ra đế vào (Nhóm lệnh hiệu chỉnh model, scaling chi tiết, thickness, sản xuất gót và điểm đặt lực)

· Bài tập

6· Chủ đề: Các bước cách xử trí thiết kế bỏ ra tiết

· Mô hình hóa mẫu giầy sandal trước khi render: Nhóm lệnh cung ứng chỉnh sửa sandal, gán vật tư đến sản phẩm (da)

· Xử lý thi công boot trước khi render: nhóm lệnh thickness, lining, tạo nên decorative sầu stiching mang lại mẫu giầy boot

· Bài tập

7· Chủ đề: Các bước cách xử lý kiến tạo cụ thể (tt)

· Xử lý xây dựng giày gót cao trước khi render lần cuối (nhóm lệnh cung ứng chế tạo bề mặt vamp shape, gán vật liệu và tế bào phỏng hiển thị của vật liệu da mang lại chủng loại thiết kế)

· Xử lý xây cất giày sneaker (nhóm lệnh cung cấp tạo nên hình lần cuối, gán vật tư cho chủng loại giày, lý giải chế tạo ra lỗ xỏ, dây giày)

8· Xử lý xây cất giầy sneaker (team lệnh cung cấp tạo lỗ xỏ dây giày, đường may, các cụ thể phụ)

· Chủ đề: Công gắng Render lần cuối

· Môi ngôi trường render cụ thể trong Rhino 3D

· Các lệnh điều hướng cùng import những chủng loại thiết kế

· Bài tập

9· Chủ đề: Công nắm Render lần cuối (tt)

· Hướng dẫn chế tạo sáng, chế tác ánh mắt thành phầm cho thiết kế

· Hướng dẫn tạo nên biểu hiện của vật liệu vào môi trường xung quanh render

· Công cụ hiệu chỉnh sản xuất một đôi giày

· Hướng dẫn xuất file thiết kế

· Bài tập

10· Tổng kết

· Giải đáp thắc mắc

· Kiểm tra cuối khóa