Nhiều bạn hỏi là nên học marketing ở đâu? Hiện nay thietbihopkhoi.com cung cấp các khóa học marketing căn bản (cơ bản) tại Hà Nội và TPHCM – để giúp các bạn có thể hiểu được các cơ bản nhất về Marketing trong 1 tháng học và các bạn sẽ thấy Học marketing không khó như suy nghĩ.

Đang xem: 9+ Khóa Học Marketing Cơ Bản Cho Người Mới Bắt Đầu

1. 90% người làm marketing hiện nay bị mất căn bản, không biết RSTPMMIC là gì2. Hầu hết sinh viên các trường kinh tế cũng yếu kiến thức cơ bản về Marketing3. Đa số chúng ta đều không nghĩ rằng có thể cần 12 buổi thôi cũng đã hiểu được rất nhiều về marketing

*

Marketing căn bản có thời lượng 12 buổi và bạn sẽ học được những môn học marketing sau :

1. Học về bản chất marketing và chuỗi giá trị sản phẩm. Quy trình Marketing RSTPMMIC, 4Ps và 7Ps trong Marketing Mix2. Hiểu về Nghiên cứu thị trường từ phân khúc tới thị trường mục tiêu và đặc biệt là các nền tảng thị trường kinh doanh cũng như phân tích nội tại doanh nghiệp.3. Tìm hiểu sâu về Customer insights và hành vi mua hàng.4. Xây dựng mô hình kinh doanh và Chuỗi sản phẩm, xác định Products và định giá Price5. 51 Phương pháp phân phối sản phẩm và phương pháp phân phối.6. Nhận diện và Định vị thương hiệu, 100 Tuyệt chiêu định vị thương hiệu7. Lập kế hoạch triển khai theo mục tiêu chiến dịch Brand, Funnel và Sales, hoạt động phân kênh và Booking media thực tế.

Xem thêm: Khóa Học Làm Bánh Hà Nội – Địa Chỉ Học Làm Bánh Ở Hà Nội Uy Tín

8. Concept truyền thông và Thông điệp và chiến lược content trong marketing9. Trade marketing và Sales10. Cross sales/ Upsales và chăm sóc khách hàng11. Digital Platform và Martech 4.012. Đo lường và kiểm soát chiến dịch marketing

KHÓA HỌC MARKETING CĂN BẢN – FOUNDATION Dành cho những ai không học ngành marketing nhưng muốn biết đầy đủ kiến thức marketing tuy không thật sâu và ngách nhưng lại là nền tảng quan trọng nhất để các bạn tiếp tục tiến sâu vào ngành nghề marketing.

Khóa học cũng dành cho những ai đang làm marketing hàng ngày nhưng lại mất nền tảng Marketing cơ bản thì cũng có thể học để trang bị bồi bổ cho mình các kiến thức nền tảng vững chắc nghề.

Thời gian : Học mỗi tuần 3 buổi vào các buổi tối thứ 3,5,7 từ 18h-21h từ ngày 27/11Địa điểm : Thevuon D2 Giảng Võ – Ba Đình – Hà NộiSố lượng buổi học : 12 buổi họcHọc phí : 6.500.000 VNDƯu đãi : 4.900.000 VND dành cho 20 học viên đầu tiên hoặc sinh viên hoặc theo nhóm 2 người.

Xem thêm: Trung Tâm Ngoại Ngữ Khoa Học Xã Hội Nhân Văn, Trung Tâm Ngoại Ngữ

Giảng viên : 1. Mr. Tuấn Hà – Giảng viên thỉnh giảng lớp Thạc sĩ Marketing tại CFVG (Đại học Kinh tế Quốc Dân)2. Mr. Lê Minh Tâm – Cựu CMO thietbihopkhoi.com Media, CEO Bích Ngọc Optical, Tốt nghiệp Marketing tại NEU.3. TS. Hà Sơn Tùng – Trưởng bộ môn quản trị Doanh nghiệp – Khoa QTKD – Đại học Kinh Tế Quốc Dân.

Liên hệ đăng ký

Quang Hưng : 01697.417.897

Phương Anh: 0942430306

Muốn học chuyên thực hành Marketing thực chiến digital có thể tham khảo tại đây >>

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *