Gỗ thông là một loại thực vật thuộc họ thông, hạt trần, phát triển ở những vùng có khí hậu ôn đới và là loại gỗ quen thuộc được sử dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất. Tuy nhiên, loại gỗ này có những đặc điểm gì hay có những loại gỗ thông nào thì không phải ai cũng biết được. Vì vậy, hôm nay chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về loại gỗ thông này nhé.

Đang xem: Tên Khoa Học Của Gỗ Thông (Gỗ Pine) Vua Của Các Loại Gỗ Rừng

Gỗ thông là gì?

Nội dung

3 Phân loại các loại gỗ thông4 Ứng dụng của gỗ thông6 Mua gỗ thông ở đâu?

Gỗ thông là một loại thực vật thuộc họ thông, hạt trần, thường phát triển ở vùng có khí hậu ôn đới với tốc độ phát triển rất nhanh, tên khoa học của gỗ thông là Pinaceae. Đây là loại cây tăng trưởng rất nhanh nên gỗ thông nguyên liệu trên thị trường được đảm bảo liên tục nhằm phục vụ nhu cầu của người dân.

*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*

*Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo*

Mua gỗ thông ở đâu?

Bạn đang không biết chỗ nào bán gỗ thông pallet tphcm hay chỗ bán gỗ thông giá rẻ thì ngay bây giờ mình sẽ giới thiệu cho các bạn những địa chỉ bán gỗ thông pallet tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh nhé.

1. Nội thất HữuBằng

Địa chỉ:Xưởng gỗ Hữu Bằng, Thạnh Thất, Hà Nội

SĐT:0977703133

Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ uy tín để có thể mua được cho mình không chỉ là gỗ thông mà còn là những sản phẩm đồ nội thất bằng gỗ như: giường ngủ, bàn trang điểm, tủ quần áo với các thiết kế đa dạng tân tiến khác nhau. Đây được coi là một địa chỉ bán đồ nội thất bằng gỗ với nhiều mẫu mã, giá cả cũng vô cùng ổn định, phải chăng phục vụ được nhu cầu của nhiều người khác nhau.

Xem thêm: Chia Sẻ Đề Tài Nghiên Cứu Khoa Học Về Mạng Xã Hội Của Học Sinh

2. Gỗ Phương Nam

Địa chỉ:Phòng 1901, Tòa Nhà Saigon Trade Center, Số 37 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Quận 1, Tp HCM, Việt Nam.

SĐT:1900 6712

Đây là một địa chỉ bán gỗ thông được nhiều người biết đến, không chỉ với đa dạng các loại gỗ khác nhau cùng với chất lượng uy tín thì gỗ Phương Nam là nơi bán gố thông tphcm uy tín được nhiều người lựa chọn. Ngoài việc cung cấp gỗ cho các doanh nghiệp lớn thì bạn cũng có thể mua gỗ thông lẻ ở đây với giá thành vô cùng phải chăng.

Địa chỉ:Thôn 3, Xã Chàng Sơn, Huyện Thạch Thất, Hà Nội

Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ bán gỗ thông tấm Hà Nội thì bạn có thể tham khảo ngay địa chỉ này, đây là nơi mua bán gỗ thông lớn nhất miền Bắc được nhiều người biết đến, với đa dạng các loại sản phẩm: bán gỗ thông tấm, bán gỗ thông xé, bán gỗ thông tròn,… và còn nhiều loại gỗ khác nhau. Không chỉ thế, đây là địa chỉ uy tín, chất lượng và giá cả lại phải chăng để các bạn có thể tham khảo nhiều loại gỗ cũng như mẫu gỗ khách nhau.

Xem thêm: Hướng Dẫn Quyết Toán Đề Tài Nghiên Cứu Khoa Học & Công Nghệ Bình Dương

Như vậy, phía trên mình vừa giới thiệu cho các bạn về gỗ thông cũng như đặc điểm, ứng dụng của loại gỗ này. Mong những chia sẽ phía trên sẽ giúp cho các bạn có thể hiểu hơn được về loại gỗ này cũng như chọn được những thiết kế nội thất cho gia đình mình một cách hợp lý.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *