“Người lãnh đạo giỏi là người khiến kẻ khác tin mình. Người lãnh đạo vĩ đại là giúp người khác có niềm tin vào chính bản thân họ” câu nói trên giúp chúng ta hiểu được những vấn đề hiện nay của chúng ta là tại sao có những nhà lãnh đạo lại luôn bận rộn với công việc từ hoạch định chiến lược, truyền đạt các mục tiêu đến từng nhân viên, kiểm tra nhân viên thực hiện công việc, kiểm tra các hoạt động hàng ngày của các phòng ban khác nhau và thiếu một cầu nối thông tin hiệu quả từ nhân viên đến lãnh đạo cao cấp. Đó chính là thiếu đi vai trò của người quản lý cấp trung trong công ty. Họ vừa là người quản lý và điều hành trực tiếp các hoạt động của từng phòng ban và tác động đến hiệu quả hoạt động của một doanh nghiệp, đồng thời còn là chiếc cầu nối giữa nhân viên trong phòng ban đó với người lãnh đạo.

Như vậy, để những người quản lý cấp trung có được sự tự tin của bản thân, sự nhận thức về năng lực thì người quản lý cấp trung phải biết được công việc mình sẽ phải làm: Hiểu được hệ thống quản lý công ty và biết cách xây dựng hệ thống quản lý bộ phận; Hiểu và chia sẽ được nỗi lo của lãnh đạo; Nhận thức một cách sâu sắc nhất chiến lược công ty từ đó có thể hoạch định chiến lược bộ phận; Xây dựng văn hóa bộ phận theo chuẩn mực của văn hóa công ty. Với sứ mệnh này Top Olympia tổ chức khóa đào tạo: “NĂNG LỰC QUẢN TRỊ CHO NHÀ QUẢN LÝ CẤP TRUNG”.

Đang xem: Khóa Học Quản Lý Cấp Trung

Sau khóa học, học viên có thể:

Hiểu được vai trò và năng lực của một “Quản lý cấp trung – MM” trong tổ chức. Những phẩm chất và kỹ năng cần thiết để trở thành một MM giỏi.Xây dựng và tổ chức mô hình làm việc nhóm hiệu quảThực hiện đúng vai trò là cầu nối giữa quản lý cấp cao và nhân viênThực hiện kế hoạch hành động và lập báo cáo thực hiệnNắm được phương pháp giải quyết các vấn đề xung đột trong nhómTạo động lực kích thích nhân viên làm việc hiệu quảKiểm soát được chi phí trong nhóm làm việcBiết thực hiện công việc “cầu nối” giữa lãnh đạo và nhân viên của bộ phận mìnhTruyền tải các ý tưởng của lãnh đạo cho nhân viên một cách hiệu quản hiệu.Triển khai thực hiện tốt mọi chỉ đạo công việc của lãnh đạo;Biết cách phân công công việc một cách khoa học cho từng nhân viên;

*

*

Xem thêm: 7 Trường Đại Học Y Khoa Hà Nội Năm 2021, Trường Đại Học Y Hà Nội

Các chương trình khác

*

TRỤ SỞ CHÍNH 59 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng

Xem thêm: Khoa Kinh Doanh Quốc Tế Học Viện Ngân Hàng, Khoa Kinh Doanh Quốc Tế

Đăng ký nhận bản tin

Để nhận được thông tin khóa học mới nhất và ưu đãi từ chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *