Những năm gần đây, việc các bạn trẻ lựa chọn việc du học nước ngoài để phát triển tiềm năng cũng như tiếp thu thêm những điều mới mẻ đã trở nên rất phổ biến. Tuy nhiên, trở ngại chi phí lớn cho việc phải đầu tư học tập ở nước ngoài, chi phí sinh hoạt đắt đỏ và rào cản văn hóa là những khó khăn mà không phải bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng vượt qua được. Do đó, theo học một chương trình đại học quốc tế ngay tại Việt Nam hiện được xem là bài toán tối ưu và được rất nhiều các bạn học sinh lựa chọn. Với các chương trình liên kết đào tạo cùng nhiều trường Quốc tế trên khắp thế giới, khoa quốc tế trường Đại học Ngoại thương Hà Nội tự tin là một trong một trong những lựa chọn hàng đầu với các bạn học sinh muốn được nhận những tấm bằng Cử nhân Quốc tế danh giá ngay tại Việt Nam.

Đang xem: Khoa đào tạo quốc tế đại học ngoại thương

*

Hiện nay, muốn tham gia các chương trình liên kết đào tạo hệ cử nhân của Đại học Ngoại thương Hà Nội, các bạn trẻ không cần phải xét điểm thi đại học mà chỉ cần một tấm bằng tốt nghiệp THPT cùng điểm số IELTS 5.5 trở lên. Khoảng thời gian đào tạo từ 4 – 4,5 năm bao gồm học liên kết ở Việt Nam hoặc học tại môi trường nước ngoài trong những năm cuối với chi phí đã được giảm thiểu đáng kể.

Đối tác của khoa quốc tế trường Đại học Ngoại thương cũng đa dạng cả về các chuyên ngành

– Với chuyên ngành Kinh doanh, các bạn có thể theo học Đại học Bedfordshire (Anh Quốc) và chuyên ngành Tài chính với trường Kinh doanh Niels Brock Copenhagen (Đan Mạch) với tổng học phí khoảng 300 triệu cho chương trình học toàn phần tại Việt Nam. Các bạn học sinh có thể lựa chọn học toàn phần ngay tại Việt Nam hoặc năm cuối tại môi trường nước ngoài bao gồm Anh Quốc, Đan Mạch hoặc Mỹ. Quỹ học bổng của ngôi trường này lên đến 2,7 tỉ VNĐ/năm trong đó mỗi sinh viên có cơ hội nhận được học bổng từ £500 – £1,500.

– Với chuyên ngành Quản trị Du lịch Khách sạn, các bạn có thể theo học Đại học Meiho và Đại học Nanhua (Đài Loan) với tổng học phí trong 4 năm đào tạo khoảng 170 triệu đồng với 2 năm tại Việt Nam và 2 năm tại Đài Loan. Đại học Meiho cấp các suất học bổng với tổng trị giá 945tr VNĐ/năm. Đại học Nanhua cấp các suất học bổng với tổng trị giá 1.1 tỉ VNĐ/năm

– Với chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế/ Tài chính, Đại học Minot State là một trong những đối tác của FTU. Với 105 triệu cho 2,5 năm học tài Việt Nam, các bạn có cơ hội được theo học 1,5 năm cuối tại Hoa Kỳ và Anh Quốc. Quỹ học bổng của Đại học Portland Stare lên đến 1 triệu USD trong đó mỗi sinh viên chắc chắn nhận được học bổng 4500 USD.

Xem thêm: Chương Trình Chất Lượng Cao Đại Học Bách Khoa Hà Nội, Thông Tin Các Chương Trình Chất Lượng Cao Hust

– Với chuyên ngành Luật – Kinh doanh cùng 4,5 năm học, Đại học Aomori Chuo Gakuin là đối tác chính của Đại học Ngoại thương. Tổng học phí cho toàn bộ thời gian đào tạo khoảng 240 triệu bao gồm 1,5 năm tại Việt Nam và 3 năm tại Nhật Bản.

Với việc nở rộ của mô hình trường đại học quốc tế hay các chương trình liên kết quốc tế tại Việt Nam hiện nay, trường Đại học Ngoại thương cam kết là ngôi trường luôn đi đầu và đạt được niềm tin đối đa từ quý vị phụ huynh, các em học sinh với môi trường học và chương trình đào tạo chuyên nghiệp bên cạnh các chương trình hỗ trợ, quỹ học bổng và tư vấn việc làm cho sinh viên khi ra trường.

Xem thêm: Nha Khoa Tâm Đức Hóc Môn – Nha Khoa Tâm Đức 2 Trung Tâm Y Tế Tại Hóc Môn

Để đăng ký tuyển sinh khoa quốc tếtrường Đại học Ngoại thương, các quý phụ huynh cùng các em học sinh có thể truy cập:http://kdtqt.ftu.edu.vn/tuyen-sinh/dai-hoc để tìm hiểu rõ hơn về thông tin và thời gian đăng ký nhập học.

Địa điểm đăng ký tại: Khoa Đào tạo Quốc tế (phòng 1008, tầng 10, Nhà A)/ VP Tư vấn Tuyển sinh (Tầng 1 Trường Đại học Ngoại thương – 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *