Tiếng Anh giao tiếp rất quan trọng với tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi, mọi ngành nghề. Tham gia khóa học tiếng Anh giao tiếp cấp tốc tại English Town, bạn sẽ được trải nghiệm môi trường học hoàn toàn mới lạ và cực kỳ hiệu quả.

Đang xem: Khóa Học Tiếng Anh Cấp Tốc Tại English Town

1. Đối với sinh viên

Tiếng Anh đặc biệt quan trọng với sinh viên không chỉ thể hiện ở điểm số trên lớp mà còn là cơ hội để xin học bổng du học và phát triển tương lai. Mặc dù là đối tượng thích hợp nhất để tiếp thu và rèn luyện tiếng Anh nhưng sinh viên lại gặp phải không ít khó khăn. 

Có bao giờ bạn thắc mắc chúng ta đã dành ít nhất 4 năm trung học và 4 năm đại học nhưng tiếng Anh vẫn “dậm chân tại chỗ”. Đó là do phương pháp giảng dạy thiên về lý thuyết rập khuôn, không có nhiều đổi mới, sáng tạo khiến học sinh không có điều kiện tốt nhất để phát triển. Khi muốn tìm đến các khóa học tiếng Anh giao tiếp cho sinh viên ở các trung tâm thì vấp phải vấn đề chi phí đắt đỏ mà chưa chắc đã hiệu quả. Vậy lối đi nào cho sinh viên?

Một buổi học tại English Town

Vượt ra ngoài định kiến về các trung tâm tiếng Anh với chi phí đắt đỏ, khi lựa chọn khóa học tiếng Anh giao tiếp cấp tốc tại English Town bạn sẽ nhận được những giải pháp học tiếng Anh toàn diện cho sinh viên bởi:

+ Môi trường học độc đáo, học mà như không học, vừa kết hợp các buổi thảo luận, thuyết trình bằng tiếng Anh với các giờ giao lưu, kết bạn, hát hò, nhảy múa, … Đặc biệt, ngôn ngữ sử dụng trong lớp học 100% là tiếng Anh để tăng cường phản xạ giao tiếp tự nhiên.

+ Những bài học thuyết trình, thảo luận về những chủ đề quen thuộc bằng tiếng Anh giúp sinh viên tăng tư duy phản biện, kỹ năng mềm cùng kiến thức xã hội

+ Đặc biệt, bạn có thể tượng tượng được không khi mức chi phí vô cùng hợp lí đối với sinh viên. Chỉ với chi phí chưa bằng mỗi lần cà phê, bạn đã có thể tham gia khóa học tiếng Anh giao tiếp cho sinh viên rồi.

Thời gian không chờ đợi ai bao giờ, hãy tham gia khóa học tiếng Anh giao tiếp cấp tốc để nắm bắt cơ hội cho tương lai ngay thôi nào!

2. Đối với người đi làm

Rất nhiều người trong số chúng ta sau khi bước khỏi cánh cửa trường học mới nhận thấy tầm quan trọng của tiếng Anh giao tiếp đối với công việc và cuộc sống. Nhưng lúc này, thời gian hạn hẹp, không có nhiều lại thêm thái độ mặc cảm, tự ti khi quay lại học tiếng Anh cộng với không có phương pháp học đúng đắn càng khiến người đi làm gặp không ít rắc rối và không biết có nên chọn khóa học tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm hay không.

*

Người đi làm rất cần tiếng Anh để thăng tiến

Thấu hiểu được vấn đề mà người đi làm gặp phải, English Town đã thiết kế riêng khóa học tiếng Anh giao tiếp cấp tốc cho những đối tượng này và giúp sự nghiệp của hàng nghìn người thăng tiến.

+ English Town giúp loại bỏ hoàn toàn căn bệnh “mặc cảm” khi giao tiếp tiếng Anh bằng những giờ học kết hợp giao lưu, các hoạt động ngoại khóa sôi nổi, trẻ trung. Ở đây tất cả mọi người đều có xuất phát điểm giống nhau và có lộ trình học từ cơ bản đến nâng cao nên bạn có thể yên tâm để chinh phục mục tiêu của mình.

Xem thêm: Khóa Học Công Nghệ Thông Tin Miễn Phí Từ Harvard, Các Khóa Học Về Công Nghệ Thông Tin Tốt Nhất 2021

+ Nếu thời gian là băn khoăn lớn của bạn thì đừng lo, thời gian học tại English Town rất linh hoạt, chủ động. Bạn có thể tự sắp xếp lịch học của mình sao cho hợp lý nhất.

+ Còn những người cảm thấy “sợ” bài vở lý thuyết thì khóa học tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm tại English Town sẽ giúp bạn dễ dàng hòa nhập và cảm thấy “trình” tăng lên sau mỗi buổi học.

Đừng do dự để sự hạn chế về ngoại ngữ cản trở con đường thăng tiến của bạn nhé!

3. Đối với người lớn tuổi

Học tiếng Anh là nhu cầu của tất cả mọi người, không phân biệt giới tính hay độ tuổi. Đặc biệt ngày nay nhu cầu người lớn tuổi học tiếng Anh cho mục đích du lịch, định cư, thăm thân là rất lớn. Thế nhưng họ lại mang trong mình quá nhiều nỗi sợ hãi như sợ trí nhớ kém, sợ bắt đầu thì đã muộn, sợ phương pháp học không phù hợp, sợ không có thời gian, … Và khóa học tiếng Anh giao tiếp cho người lớn tuổi tại English Town ra đời chính là phương thuốc đặc trị cho những nỗi sợ ấy.

Khóa học tiếng Anh giao tiếp cấp tốc cho người lớn tuổi

Khi bạn lựa chọn khóa học tiếng Anh giao tiếp cấp tốc tại English Town, tuổi tác không còn là vấn đề. 

+ Lộ trình của khóa học tiếng Anh giao tiếp cho người lớn tuổi tại English Town được thiết kế chuyên biệt với số lượng học viên ít và được kèm cặp, ôn bài nhiều lần với trợ giảng.

+ Nếu e sợ trí nhớ kém, khó tiếp thu thì English Town sẽ có phương pháp học tiếng Anh cho người lớn tuổi theo mô hình chuyên biệt để tăng cường não bộ và củng cố kỹ năng tiếng Anh. Phương pháp này cũng tạo ra một môi trường học thoải mái, ít căng thẳng và giúp xóa bỏ trở ngại về mặt tuổi tác.

Xem thêm: Bài Trước Đó 15 Bí Ẩn Các Nhà Khoa Học Không Giải Thích Được

+ Khóa học tiếng Anh giao tiếp cấp tốc của English Town đã giúp hàng nghìn người lớn tuổi trong việc chuẩn bị tiếng Anh để đi du lịch, định cư nước ngoài, nói chuyện với con cháu và đôi khi chỉ là thực hiện những đam mê riêng của bản thân.

Mỗi người học tiếng Anh có thể có một mục đích khác nhau nhưng mong muốn chung của rất nhiều người là giao tiếp tiếng Anh thành thạo. Hãy tham gia khóa học tiếng Anh giao tiếp cấp tốc tại English Town để có cơ hội nhận được tất cả những gì mình mong muốn!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *