Những bộ phim khoa học viễn tưởng luôn mang lại cho người xem những hình ảnh kì ảo đầy mới mẻ. Cùng Điện máy XANH điểm qua top 10 Bộ phim khoa học viễn tưởng hay nhất thế kỷ 21 ngay sau đây!

1 Người Về Từ Sao Hỏa – The Martian (2015)

Ngày phát hành: 2015Thời lượng: 144 phútGiải thưởng: được đề cử 7 giải Oscar bao gồm cả hạng mục “Phim hay nhất”

Anh sẽ phải sử dụng tất cả kinh nghiệm và kiến thức của mình để tiếp tục tồn tại trên một hành tinh không có sự sống và hi vọng một ngày sẽ được cứu thoát. Quan trọng hơn cả, Watney luôn giữ cho mình một nghị lực kiên cường và tinh thần thật lạc quan. Mặc dù cách xa đến hàng triệu dặm, NASA và các nhà khoa học quốc tế vẫn làm việc không mệt mỏi để có thể đưa Watney trở về an toàn.

Đang xem: Top 10 phim khoa học viễn tưởng hay nhất mọi thời đại

2 Người Máy Trỗi Dậy – Ex Machina (2014)

Trong đó, anh phải làm việc với trí tuệ nhân tạo (A.I) thực sự đầu tiên của thế giới, nó nằm trong cơ thể của robot mang hình hài một cô gái xinh đẹp. Điểm đặc biệt của cô người máy Ava này đó là có khả năng giao tiếp trôi chảy, nhận diện cảm xúc của đối phương và thậm chí là nói dối. Tuy nhiên, điều khiến người xem không khỏi rùng mình đó là Ava đã cố lừa tình Caleb để giết Nathan – cha đẻ đã sáng chế ra mình để tự giải thoát cho chính mình. 

3 Hố Đen Tử Thần – Interstellar (2014)

Cooper, một nông dân trước đây từng là kỹ sư và phi công thử nghiệm của NASA, sống cùng với bố vợ, con trai và con gái 10 tuổi Murphy. Murphy tin rằng, căn phòng của mình bị ám bởi một thế lực siêu nhiên đang cố gắng liên lạc với mình thông qua sóng hấp dẫn. Sau đó, một đoàn thám hiểm vũ trụ sử dụng một hố đen mới được khám phá để du hành xuyên không gian đến những vì sao xa xôi và tìm kiếm hy vọng cho loài người.

4 Cuộc Chiến Không Trọng Lực – Gravity (2013)

Sự tĩnh lặng ghê người báo họ biết rằng họ đã mất hết liên lạc với Trái Đất và không còn cơ may được giải cứu. Nỗi sợ hãi dần chuyển thành hoảng loạn, mỗi một lần hít thở lại tiêu đi chút oxy ít ỏi còn lại. Nhưng cách duy nhất để họ về nhà lại nằm đâu đó trong vũ trụ xa xôi rộng mở này. Kết cục của bộ phim là hình ảnh nhân vật Ryan kiệt sức nhưng rất mãn nguyện và hạnh phúc trên bãi cát vì đã được trở về mặt đất.

5 Bí Mật Trái Đất Diệt Vong – Oblivion (2013)

Sau này Jack tình cờ cứu mạng một cô gái xinh đẹp tên Julia trong chiếc phi thuyền bị hỏng, cô ta đã cho anh nhớ lại những ký ức bí ẩn của anh và cùng anh đi khám phá nó…

Xem thêm: Khóa Học Marketing Tại Tphcm ” Cầm Tay Chỉ Việc”, Học Marketing Online Ở Đâu Tốt Nhất Tp

6 Siêu Đại Chiến – Pacific Rim (2013)

7 Hành Trình Đến Hành Tinh Chết – Prometheus (2012)

Prometheus kể về một nhóm nhà thám hiểm phát hiện ra một đầu mối về nguồn gốc của loài người trên trái đất, dẫn họ vào một cuộc hành trình đến những góc tối nhất của vũ trụ. Ở đó, họ phải chiến đấu một trận chiến đáng sợ để cứu tương lai của loài người. Nhằm tìm kiếm nguồn gốc loài người, một phi hành đoàn đã mạo hiểm tìm đến một thế giới xa xôi và bất ngờ phát hiện ra một mối đe dọa có thể khiến loài người diệt vong.

8 Kẻ Đánh Cắp Giấc Mơ – Inception (2010)

Ngày phát hành: 2010Thời lượng: 148 phútĐạo diễn: Christopher Nolan

Muốn vậy, anh phải làm một công tác cuối cùng cho Saito, một đại gia nắm tẩy của Cobb trước nhà chức trách Mỹ. Nhưng thay vì đánh cắp thông tin, Saito muốn cấy một ý tưởng vào óc của tổng công ty đối thủ cạnh tranh. Khi đã mang ý tưởng ấy rồi, đối thủ này chỉ có một con đường là sập tiệm.

9 Thảm Họa Diệt Vong – Cloverfield (2008)

Ngày phát hành: 2008Thời lượng: 85 phút

Bộ phim hiện ra với những cảnh tượng vô cùng khủng khiếp như: Tượng Nữ Thần Tự Do bị mất đầu, cả thành phố New York đang bị tàn phá khốc liệt bởi một con quái vật không lồ,… Tất cả những hình ảnh khủng khiếp ấy được tóm gọn vào camera của một nhóm bạn trẻ trong buổi tiệc

10 Sát Nhân Giấu Mặt – Minority Report (2002)

Nhưng thật trớ trêu khi một ngày, bộ phận thông báo rằng John chính là kẻ giết người tiếp theo, nạn nhân là một người anh không hề quen biết. Không còn cách nào khác, anh phải chạy trốn. Trên đường đi tìm ra sự thực về bản báo cáo thiểu số, John đã khám phá ra bí mật về Bộ phận dự đoán này mà không ai có thể ngờ tới được.

Xem thêm: Trường Đại Học Đà Nẵng Khoa Y Dược, Khoa Y Dược

Trên đây là top 10 Bộ phim khoa học viễn tưởng hay nhất thế kỷ 21 mà Điện máy XANH chia sẻ đến bạn, hãy cùng xem và trải nghiệm ngay nhé!

Từ khóa: phim khoa học viễn tưởng hay nhất thế kỷ 21, phim khoa học viễn tưởng, phim khoa học viễn tưởng hay nhất, phim hay, phim

Bạn vui lòng chờ trong giây lát…

Tổng đài hỗ trợ (Miễn phí gọi)

Gọi mua: 1800.1061 (7:30 – 22:00)

Kỹ thuật: 1800.1764 (7:30 – 22:00)

Khiếu nại: 1800.1063 (8:00 – 21:30)

Bảo hành: 1800.1065 (8:00 – 21:00)

3,5Tr Fan 767k Đăng ký

Website cùng tập đoàn

thegioididong.com. Chịu trách nhiệm nội dung: Huỳnh Văn Tốt. Xem chính sách sử dụng

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *