KHÓA HỌC LẬP TRÌNH GAME 2D & 3D UNITY

Toàn bộ gồm Game 2D, Game 3D & xây dựng nhân vật 3D với Blender

GIỚI THIỆU

Unity hiện đang là framework được nhiều Game Studio trên toàn thế giới sử dụng. được xây dựng bởi đội ngũ Unity Technologies. Một trong những đặc điểm làm cho Unity được bình chọn là nền tảng Game Engine tốt nhất hiện nay là:

– Lập trình bằng C#, là ngôn ngữ rất thân thuộc với lập trình viên.

Đang xem: #9+ Khóa Học Lập Trình Game Unity 3D

– Hỗ trợ đang nền tảng: Chỉ cần viết code 1 lần, và game của chúng ta sẽ chạy được trên cả iOS, Android, WindowsPhone… và thậm chí là cả trên Web Browser

– Unity có bộ công cụ hỗ trợ trong Engine Game cực mạnh như Graphic Rendering(DirectX, OpenGL), physic (NVIDIA PhysX), audio (OpenAL) giúp quá trình phát triển game trở nên nhanh và đơn giản hơn.

– Kho thư viện Asset Store khổng lồ miễn phí lẫn co phí do cộng đồng cả thế giới cung cấp, bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn để tạo ra những game cực chất

ĐIỀU KIỆN THEO HỌC

– Yêu thích game trên Mobile.

– Phải có laptop cấu hình tối thiểu Core i3, Ram 4G (Windows hoặc MAC)

– Đã biết lập trình một ngôn ngữ bất kì.

Xem thêm: Ebook Bệnh Học Nội Khoa Y Dược Tp Hcm Pdf, Bệnh Học Nội Khoa

MỤC TIÊU KHÓA HỌC

Hoàn tất khóa học, học viên sẽ:

– Tự lập trình được game 2D & 3D chạy trên tất cả các dòng máy iOS, Android, Windows Phone & Trình duyệt web

– Tự xây dựng hệ thống game 2D để kiếm tiền với quảng cáo AdMob

– Nếu chăm chỉ luyện tập, có thể lập nhóm/team & Studio làm Game.

– Đặc biệt, học viên sẽ nắm được kỹ thuật tự xây dựng các nhân vật, kỹ thuật tạo chuyển động 3D theo như ý của mình mà không cần bất kì một thư viện hỗ trợ nào.

– Tự mình xây dựng được thể loại game 3D Online thời gian thực nhiều người chơi.

Xem thêm: Trường Đại Học Khoa Học Tự Nhiên – Đhqg Tphcm, Trường Đại Học Khoa Học Tự Nhiên

BẰNG CẤP – CHỨNG NHẬN

Tham dự trên 80% số buổi học, và hoàn tất đồ án cuối khóa, học viên sẽ được cấp Chứng nhận hoàn tất khóa học của Trung Tâm Đào Tạo Tin Học Khoa Phạm, có giá trị toàn quốc

THỜI GIAN & HỌC PHÍ

Thời lượng: 3 tháng.

Học phí tại Khoa Phạm: 8.000.000

Địa điểm học: Trung Tâm Đào Tạo Tin Học Khoa Phạm

263/14 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP.HCM

– Lưu ý: Do đặc thù lớp lập trình game cần sự tương tác giữa giảng viên & học viên, do đó, khóa học này KHÔNG ÁP DỤNG phương thức HỌC TỪ XA qua teamviewer

NỘI DUNG KHÓA HỌC LẬP TRÌNH UNITY 3D

WORKING IN UNITY

Downloading and Installing Unity

Getting Started

– Starting Unity for the First Time

– Creating Project

– Opening a Project

UNITY 2D

Learning Interface

– The Project Window

– The Scene View

– The Hierarchy Window

– The Inspector Window

– The Toolbar

Sprites

– Sprite Creator

– Sprite Editor

– Sprite Packer

2D Physics Reference

– Rigidbody 2D – Collider 2D

• Circle Collider 2D

• Box Collider 2D

• Polygon Collider 2D

• Edge Collider 2D

• Physics Material 2D

Scripting

– Scripting Overview

• Creating and Using Scripts

• Variables and the Inspector

• Controlling GameObjects Using Components

• Event Function

• Time and Framerate Management

• Creating and Destroying GameObjects

• Coroutines

• Special Folders and Script Compilation Order

• Namespaces

• Attributes

• Execution Order of Event Function

• Understanding Automatic Memory Management

• Platform Dependent Compilation

• Generic Functions

• Scripting Restrictions

• Script Serialization

• UnityEvents

• What is a Null Reference Exception

• Importand Classes

– Scripting Tools

• Console Window

• MonoDevelop

– Event System

• Supported Events

Audio

– Auido Overview

– Audio Files

– Audio Source

– Audio Clip

Animation

– Animation System Overview

– Animator Controller

– Animation Transitions

UI

– Canvas

– Basic Layout

– Visual Components

– Interaction Components

– UI Reference

• Rect Transform

• Canvas Components

• Canvas

• Canvas Scaler

• Canvas Group

• Canvas Renderer

– Visual Components

• Text

• Image

• Raw Image

– Interaction Components

• Button

• Slider

• Input Field

Practice

1. Spider Cave

*
2. Rush Plane

*

UNITY 3D

Learning Interface

– The Project Window

– The Scene View

– The Hierarchy Window

– The Inspector Window

– The Toolbar

Light

– Lighting Overview

– Using Lights

– Cookies

– Shadows

– Directional Light Shadows

– Lens Flare

Materials, Shaders & Textures

– Creating and Using Materials

3D Objects

– Cube

– Sphere

– Capsule

– Cylinder

– Plane

– Quad

Asset Workflow

– Importing Assets

– Import Settings

– Importing from the Asset Store

– Asset Packages

– Standard Assets

Terrian Engine

– Creating and Editing Terrains

– Height Tools

– Texture

– Tree

– Grass and Other Details

– Wind Zones

– Terrain Settings

Tree Editor

– Building Your First Tree

– Tree Basics

– Branch Group Properties

– Leaf Group Properties

– Tree – Wind Zones

Particle Systems

– Particle Systems Overview

– Using Particle Systems in Unity

3D Physics Reference

– Box Collider

– Capsule Collider

– Character Collider

– Mesh Collider

– Rigidbody

– Sphere Collider

– Wheel Collider

– Terrain Collider

– Physic Material

Navagation and Pathfinding

– Navigation System in Unity

– Building a NavMesh

– NavMesh Agent

– Creating a NavMesh Agent

Practice

1. Zig Zag Runner

*
2. FPS Shooter Zombie

*
3. Tank Multiplayer Shooter

EXPORTING PLATFORM-SPECIFIC

Android

– Download and install Java Development Kit

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *